วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

【Megaflix95.com】 《ดูหนัง Hello World - เธอ.ฉัน.โลก.เรา》 ดูภาพยนตร์ออนไลน์



* ดูออนไลน์ - ย่อยไทย - ภาพยนตร์ไทย *
* การกระทำ - โรแมนติก - จินตนาการ *
* ความน่ากลัว - หนัง ไทย 2019 *

●●●▬●▬●▬●▬●▬●▬^•^♪♫•*¨*•.¸¸❤¸¸.•*¨*•♫♪^•^▬●▬●▬●▬●▬●▬●●●

ดูที่นี่เล่นใน HD!:



ดาวน์โหลดที่นี่! :

▶️ https://megaflix95.com/movie/604605/hello-world.html


●●●▬●▬●▬●▬●▬●▬^•^♪♫•*¨*•.¸¸❤¸¸.•*¨*•♫♪^•^▬●▬●▬●▬●▬●▬●●●

เรื่องย่อหนัง ::

หนัง Hello World หรือชื่อไทยว่า เธอ.ฉัน.โลก.เรา ฉันจะปกป้องเธอเอง... แม้เราไม่ได้อยู่บนโลกใบเดียวกัน "Hello World" อนิเมะแนวไซไฟ-แฟนตาซี จากฝีมือของ ผู้กำกับ Sword Art Online เรื่องราวของ ชายหนุ่มจากโลกอนาคตที่ย้อนเวลา กลับมาช่วยชีวิตรักแรกของเขา และ effect จากการข้ามเวลาส่งให้โลกต้องเสี่ยง กับปรากฏการณ์บางอย่างที่จะทำให้โลกล่มสลาย *** เวปทางการของหนังเปิดเผยว่า ทาคุมิ คิตะมุระ และ มินามิ ฮามาเบะ คู่ขวัญจาก ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ จะมาให้เสียงพากย์เป็นพระเอกนางเอก ใน Hello World อีกด้วย

A man travels in time from the year 2027 to relive his school years and to correct a bad decision.

●=============ஜ۩۞۩ஜ=============●

หัวข้อ : ► Hello World - เธอ.ฉัน.โลก.เรา (2019)

วันวางจำหน่าย : ► เข้าฉาย 28/11/2019

ประเภท : ► นิยายวิทยาศาสตร์,หนังรักโรแมนติก,แอนนิเมชั่น

วิดีโอคุณภาพ : ► HD4K